IT Staff

Blog về chuyên ngành IT

T h e C raf ts man: 50 B rown B ag V I I Ru b y

leave a comment »

Thứ ba, 5/3/2002, 1115
Chúng tôi phải dời qua hội trường rộng hơn do có quá nhiều người đến dự cuộc hội thảo hôm nay. Có nhiều người tôi vẫn chưa gặp bao giờ ở trường, thậm chí có một số người mà tôi chỉ nhớ mài mại tên của họ. Tôi đếm tổng cộng có 25 người.

Tôi nhìn thấy Avery đang ủ rủ ở phía sau bên phải Jean. Tôi nghĩ là anh ta hẳn phải muốn ở xa chỗ cô ấy mới đúng; nhưng có lẽ cô ấy có ý khác. Tôi ghi lại để lần tới hỏi anh ta, lúc chúng tôi có thời gian trò chuyện.

Jasper đứng trước cửa phòng và đang quải balô trên lưng và tiến thẳng

mental note

Written by Xavier

Tháng Tám 3, 2013 lúc 9:58 sáng

Gửi phản hồi

