IT Staff

Blog về chuyên ngành IT

Thư gửi các bạn nhỏ xã Vĩnh Xương thân yêu,

leave a comment »

         Tuy chỉ tiếp xúc với các bạn trong vòng 15 ngày nhưng đã sinh sôi, nảy nở trong lòng chúng tôi biết bao kỷ niệm khó phai mờ. Điều làm cho chúng tôi xúc động nhất là các bạn rất ham học hỏi. Bước đầu công việc dạy học gặp nhiều khó khăn, các bạn hầu như chưa biết đến máy vi tính. Vì thế, với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, con tim của niềm hăng say, như trong bài hát Mùa hè sinh viên: “ngại gì sương gió, khó khăn nề chi”, chúng tôi luôn mong sao đem lại cho các bạn những điều tốt đẹp. Bác Hồ có nói: “Việc gì khó có thanh niên”, chúng tôi là những thanh niên tình nguyện mang trên mình chiếc áo màu xanh, luôn mong ước góp một chút công sức nhỏ bé cho xã hội, để xã hội trở thành một rừng hoa tri thức đua nhau nở rộ, đua nhau ngát hương, đó là tất cả những gì mà đội áo xanh chúng tôi mong ước. Đặc biệt hơn, chúng tôi lại được quen biết với các bạn học sinh thuộc miền biên giới xa xôi này – thiếu phương tiện học tập, điều đó càng làm chúng tôi quý mến các bạn nhiều hơn. Ở các bạn luôn tràn đầy sức sống, sự yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, cố gắng học tập, và có những khát vọng tươi đẹp. Đó là một trong những điều tốt mà chúng tôi thấy được ở các bạn. Chúng tôi không biết thời gian trôi đi quá nhanh hay chậm nữa mà trong chúng tôi, ai cũng trào dâng một niềm xúc động trong lòng – một phần thưởng vô giá mà chúng tôi đều mong có được trong chuyến đi này.

Trước khi chia tay, chúng tôi xin chúc các bạn xã Vĩnh Xương học thật giỏi, vui vẻ, có nhiều ước mơ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần đây.

 

Thân chào các bạn!

Vĩnh Xương, Ngày 15 tháng 07 năm 2006

Nhóm sinh viên tình nguyện Trường Đại học An Giang.

Nguyễn Quang Nghĩa – nqnghia_4th1@agu.edu.vn

Võ Văn Của – vvcua_5th1@agu.edu.vn

Trần Văn Giàu – tvgiau_5th1@agu.edu.vn

Lê Bình Minh – lbminh_5th1@agu.edu.vn

Nguyễn Thị Kim Ngọc – ntkngoc_5th1@agu.edu.vn

Đặng Văn Sĩ – dvsi_5th1@agu.edu.vn

La Chí Thành – lcthanh_5th1@agu.edu.vn

Phạm Quang Trung – pqtrung_5th1@agu.edu.vn

Phạm Thị Thúy Vy – pttvy_5th1@agu.edu.vn

Nguyễn Trường Xuân – ntxuan_5th1@agu.edu.vn

(076.852049)

(Nếu có xuống TP.Long Xuyên, hãy gọi điện thoại cho bạn Nguyễn Trường Xuân, để  liên lạc với nhóm – FX Group)

 

 

 

 

 


Written by Xavier

Tháng Hai 24, 2009 lúc 3:03 chiều

Posted in My Ideas

Gửi phản hồi

