IT Staff

Blog về chuyên ngành IT

Hello world!

with 3 comments

XinChồi non tìm bạn - hi hi chào các bạn!

Tôi tên: Nguyễn Trường Xuân (Nguyen Truong Xuan), biệt danh Xc (Xuân còi). Mình sắp tốt nghiệp đại học ngành Tin học, khoa Kỹ thuật – Công nghệ – Môi trường. Mình đang ngồi dưới mái trường ĐH An Giang đây – hi hi mưa quá trùi (hắc xì).

Thui, mình về “ôm căn” đây – hic đói quá.

Written by Xavier

Tháng Hai 22, 2007 lúc 9:21 sáng

Posted in Howdy

3 phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. Đổi tên miền hả

    tuyetkiem

    Tháng Ba 8, 2009 at 5:18 chiều

  2. Mình đâu có đổi đâu à! hi hi

    xcoi

    Tháng Ba 9, 2009 at 12:44 sáng

  3. trước thấy đuôi co.cc mà

    tuyetkiem

    Tháng Ba 10, 2009 at 5:40 chiều


Gửi phản hồi

